Top 10 món quà noel cho bé gái ý nghĩa nhất

Đối với trẻ con, Giáng Sinh – Noel là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm. Được tặng quà noel chắc hẳn là một điều mà các bé rất háo hức đó. Ngược lại thì các ông bố, bà mẹ lại đang đắn đo suy nghĩ lựa chọn quà noel cho bé sao cho món quà không chỉ phù hợp với sở thích, độ tuổi và giới tính của bé, mà còn cần phải cân nhắc chi phí hợp lý.

Vì vậy, trong bài viết lần này, Babycuatoi sẽ gợi ý cách chọn quà noel cho bé gái thật phù hợp và ý nghĩa để giúp các bạn trở thành một “Ông/ Bà già Noel” tốt bụng và dễ thương. Bên cạnh đó, các bạn hãy cùng tham khảo top 10 những món quà giáng sinh được ưa chuộng để dành tặng cho bé gái trong dịp Giáng Sinh này.

1. Tại sao nên tặng quà Noel cho bé gái?

Giáng Sinh là một ngày lễ lớn trong năm ở các quốc gia trên thế giới, Việt Nam cũng khá quan tâm dịp nghỉ lễ này. Tuy phong trào vui chơi, nghỉ lễ Noel chỉ mới rầm rộ trong những năm trở lại đây nhưng nó đã trở thành sự kiện văn hóa được rất nhiều người, nhiều nhà yêu thích và đón nhận, không chỉ người lớn mà ngay các bé em cũng mang tâm trạng rất mong chờ.

Trẻ thường rất thích nhận quà vào dịp noel. Ảnh Internet

Thường thì vào dịp này, trẻ em thường được ông bà, cha mẹ tặng những món quà và các bé thường sẽ viết thư mong ước được nhận quà từ cho ông già Noel. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều bậc phụ huynh cũng đã mua quà và nhờ ông già Noel đến và gõ cửa tặng quà tận tay cho các bé.

Đối với trẻ nhỏ, quà Noel không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao. Biết đâu được, đây cũng chính là một phần tạo nên ký ức đẹp đẽ trong tuổi thơ của các bé. Những món quà tuy nhỏ thôi, giản đơn thôi nhưng sẽ khiến bé thích thú và cảm nhận được sự quan tâm của bố mẹ dành cho mình.

Bé gái thường thích tặng quà gì vào dịp noel. Ảnh: Internet

2. Gợi ý món quà noel cho bé gái ý nghĩa nhất

Đồ chơi búp bê

Đồ chơi thời trang là món đồ chơi không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, búp bê trang điểm, búp bê barbie, công chúa elsa,… đều rất quen thuộc. Đồ chơi búp bê giúp bé phát triển trí tuệ cảm xúc từ sớm như sự yêu thương, đồng cảm và san sẻ. Giúp bé phát triển sự sáng tạo thông qua việc thay đồ, trang điểm cho búp bê,…. Đây sẽ là một món quà noel vô cùng hấp dẫn cho các bé gái.

Búp bê có nhạc Việt HT7643 size lớn

Bập bênh cho bé

Bập bênh cho bé đang trở nên rất phổ biến và được các bạn gái cực kỳ yêu thích. Đồ chơi bập bênh trẻ em có rất nhiều mẫu đa dạng như ngựa bập bênh, xe bập bênh kết hợp chòi chân, bập bênh đang năng 3 in 1,… với màu sắc bắt mắt, chất liệu nhựa bền bỉ theo thời gian. Bố mẹ có thể dễ dàng chọn mua một mẫu bập bênh làm quà noel cho bé gái tại VMMS.

Xe scooter cho bé

Xe trượt scooter trẻ em là món đồ chơi thú vị và ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Xe có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp cho cả bé trai và cho bé gái.

Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 1 (nhiều màu)

Để đặt hàng, bố mẹ có thể đặt hàng qua hotline: 0962.180.180 để được giao hàng – lắp đặt miễn phí nhé.